Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Xem tay - Chỉ tay 6 - Đường thiên đạo

Đường Thiên đạo (đường tâm đạo, hay còn gọi đường trời) : là nhánh thứ ba trong ba đường chỉ tay chính, thông thường đường chỉ tay này xuất phát từ gò Kim tinh đi xuống lòng bàn tay qua vùng Hỏa tinh. Chủ về phúc đức quá khứ, hiện tại và tương lai. Nếu đường Thiên đạo tốt phải sâu dậm, rõ ràng, không quá rộng, hay quá hẹp và luôn có sắc hồng, có dấu ngôi sao xuất hiện, việc dự báo càng xuất hiện sớm. Những người có đường chỉ tay này luôn là người giàu sang phú quý suốt đời.



- Đường Thiên đạo mỏng, tính lạnh lùng, ít nói và không thích xen chuyện người khác, tiền của không thiếu thốn nhưng cũng ít làm việc thiện. Nếu rộng và cạn dễ cảm xúc, thương người nhưng tiền của không nhiều để ra tay cứu tế, tuy nhiên họ rất ghét kẻ gian dối, phỉnh nịnh để lừa đảo, nếu gặp phải họ thường tỏ thái độ phản ứng quyết liệt.- Đường Thiên đạo sâu và ngoằn ngoèo, tính tình bất nhất, say mê dục vọng, nếu đường sinh lý (8) hay đường tình dục (12) có những dấu tam giác hay ngôi sao xuất hiện, hay thay người tình như thay áo, tuy nhiên cuối đời cũng sẽ chết vì tình. Nếu đường chỉ bị nhiều đường phụ cắt ngang, số lận dận trong trong tình duyên, hôn nhân và gia đạo.
- Nếu có nhánh rẽ về gò nào, hay phát sinh những đưởng chỉ phụ hồng đỏ sẽ phát huy các tính chất nơi đó, thí dụ rẽ về trí đạo, là luôn xáo trộn giữa lý trí với tình cảm, rẽ vào gò Mộc tinh là cha hay con trưởng đang phải giải quyết chuyện tình cảm, rẽ vào gò Thổ tinh coi chừng sức khoẻ suy yếu nếu gò này bị hãm, lõm và nám đen, còn nổi to, hồng hào thì sức lực cường tráng.
- Nếu Thiên đạo xuất phát từ ngón tay trỏ có kềm chế được dục vọng; nếu nằm giữa ngón trỏ và giữa rất thực dụng trong tình cảm và tình dục, nhưng thủu chung trong tình vợ chồng; xuất phát từ gò Kim tinh, tính háo sắc dâm dục sẽ phát huy mạnh nếu gò nổi lên, nữ giới thường làm nghề “bán trôn nuôi miệng”.
- Nếu đường Thiên đạo bị đứt khúc dưới ngón giữa là người yểu tướng, chết non; dưới ngón áp út thuộc người tự mãn, hay giữa ngón út và áp út thuộc người bần tiện.
- Đường Thiên đạo dài có óc thông minh và số đào hoa, nếu lấn sang Minh đường sẽ kém thông minh, đần độn. Nếu phần cuối đường chỉ Thiên đạo gặp Minh đường là người tính toán, tham vọng, dục tính gia tăng.
- Nếu đường chỉ Thiên đạo đậm và ngắn, khô cứng, các ngón tay gồ ghề thuộc dạng người nguy hiểm, hung bạo. Còn đậm, ngoằn ngoèo như như thừng sẽ giàu có, nhiều cuộc tình cháy bỏng nhưng cũng hay gặp những đối tượng dữ tợn, hoặc lợi dụng, nắm quyền.

Một trong ba đường chính trong bàn tay, nằm phía trên cao. Chỉ tay này được gọi là Tâm đạo.
Tùy theo dạng thể và những dấu hiệu phụ trợ mà có những kết luận như sau:
- Đường Tâm đạo dài, rộng: tình cảm quá dồi dào, đa tình (1).
- Đường Tâm đạo chạy suốt ngang qua cả bàn tay: người quá nhiều tình cảm nhưng thay đổi rất nhanh. Khi yêu thương thì vô vàn, nhưng khi ghét không thể tưởng tượng. Hay ghen, đa cảm. (2)
- Đường Tâm đạo có những đường nhỏ chạy xéo xuống đường trí đạo: Tánh hay chán chường, thay đổi. (3)
- Đường Tâm đạo có nhánh ở cuối đường nơi gò Mộc tinh chạy quẹo xuống gần trí đạo: tánh thích sống về quá khứ. (4)
- Đường Tâm đạo quá ngắn: ích kỷ, lạnh lùng (nếu đường Tâm đạo nhạt mảnh khảnh cũng vậy). (5)
- Đường Tâm đạo có cù lao: hay lo nghĩ mệt trí. (6)
- Đường Tâm đạo nằm gần sát với đường trí đạo: hay suy tính so đo, ích kỷ. (7)
- Đường Tâm đạo lan rộng nhưng không đậm không sâu: người dễ bị kích động, mau cảm xúc. (8)
- Hai đầu đường Tâm đạo đều có nhánh chẻ đôi: người hiền lành, nhiều tình cảm. (9)

Hình ảnh
- Tâm đạo phân hai nhánh, một hướng về Thổ tinh, một hướng về trí đạo:
Người bạn gái thường có tính hay nghi ngờ không nhất tâm.
Về tình cảm thì:
- Tâm đạo có hai đường (Tâm đạo đôi): Tình cảm dạt dào. Trường hợp này cũng tương tự với đường Tâm đạo dài, rộng (có nhiều đường quyện vào nhau). (1)
- Tâm đạo có nhiều chỉ nhỏ cắt ngang: Giàu tình cảm. (2)
- Đường Tâm đạo có hai nhánh rẽ: Một đi vào lóng cuối (thứ ba) ngón trỏ, một đi vào gò Mộc tinh: Trung thành thiết tha với tình yêu nhưng không gặp được cuộc tình may mắn tốt lành như ý muốn. (3)
- Đường Tâm đạo rõ ràng, phân minh, không rộng, không hẹp, không quá ngắn, không quá dài, không quá đậm, không quá mờ, không bị đường nào cắt: Người hiền hậu, đoan trang, trung thực.
- Đường Tâm đạo chạy từ vị trí nằm giữa hai ngón trỏ và giữa: Đây là biểu hiện của người bạn gái đàng hoàng, thực tế trong vấn đề tình cảm, không mơ mộng, lãng mạn, biết giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. (6)

Hình ảnh
- Nếu trên đường Tâm đạo có cù lao: tình yêu không trọn vẹn, không hợp ý, có sự phản bội trong tình yêu. (1)
- Nếu trên đường trí đạo có cù lao: hệ thần kinh bị tổn thương có thể đau khổ vì vấn đề tình cảm đến thác loạn tinh thần. (2)
- Nếu trên đường sinh đạo có cù lao: có bệnh nặng trong đời. Nếu đầu đường này có cù lao: mới sanh ra đã gặp điều không may. (3)
- Cù lao trên đường Thái dương: cản trở sự phát triển của tài năng. (4)
- Cuối đường may mắn có cù lao: Ngoại tình. (5)
- Nếu cù lao nằm giữa đường định mạng: mạnh về tình dục. (6)

Hình ảnh
Hình ảnh
- Tâm đạo cắt ngang bàn tay: gọi là bàn tay hình chữ nhất nếu cả hai bàn tay đều như thế. Đây là mẫu người một khi đã thương thì thương hết mình, nhưng khi ghét thì ghét cay ghét đắng. Đây cũng là mẫu người hay ghen, ghen dữ dội.

Hình ảnhHình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh


Hình ảnhHình ảnh
Hình ảnh


Hình ảnh
Hình ảnhHình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh

Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh

Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh

Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh

Hình ảnh

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm