Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Bí ẩn chiêm bao, giải mộng S






https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi85sWyQfkhfjxj0f5BBD1uzj7_S3NsS5tXGkp-GXv9_zGlYWEczu_y1nClJbk97kzbO8Q7ot70yi6DzW5mOJUKgbyS4GPhfJBr2rBRoVKStFL2zE0pfr7k44u6OyZp1ua9MvB26wrb_0M/



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjUP-RopyxDcSazeOTZ2OFzcdkHaPi37Na_CPVg32OAFjzuWh85KgnrCqV4wCggfAim-9F7wX70cfU_ud89slR_KB5nBvkSSdrzno7ndWIjkA4ohCZ3YhGduEYTgggxGZPRvd46z1eUwfM/


SA - Chiêm bao thấy bị sa lầy là khốn đốn về mọi mặt.

- Thấy xe lầy cả xe cộ là gia đình sụp đổ.

- Thấy lên khỏi chỗ sa lầy là cứu vãn được tình trạng sa sút.

- Chiêm bao thấy lạc vào giữa sa mạc là
điềm cô quạnh, một thân một mình không người giúp đỡ.

- Thấy sa mạc giông bão là tai nạn ghê gớm có thể bị tử thương.

- Thấy sa mạc bị ngập lụt là vui mừng sắp đến.

- Chiêm bao thấy cửa nhà sa sút là sắp phát tài.

- Thấy trong cảnh sa sút còn bị nhiều người khinh bỉ là có người giúp đỡ đến thành công.

- Thấy bạn bè sa sút là có chuyện phiền toái không tránh khỏi.


SAM - Chiêm bao thấy mua sam là có người theo quyến rủ mình.

- Thấy xách đuôi sam là tách rời được sự đeo đẳng.

- Thấy ăn sam là lòng khoan khoái, làm ăn thịnh vượng.

- Thấy sam bơi trên mặt nước là gặp người tri kỷ trong trường hợp bất ngờ.

SAO - Chiêm bao thấy sao sáng khắp trời là điềm hạnh phúc, thành công viên mãn trong cơ sở.

- Thấy sao rơi từ trên trời xuống đất là gặp tai nạn.

- Thấy sao mờ nhấp nháy là
điểm gở.

- Thấy sao rớt trên nóc nhà mình là có người trong nhà bị bệnh nặng.

- Thấy sao dời chỗ là có người đề nghị công việc với mình có nhiều lợi.

- Thấy sao xẹt vào nhà mình nếu đ
àn bà là sắp có thai, đ àn ông thì con làm nên danh phận, thiếu nữ đề phòng cạm bẩy.

- Thấy sao rớt vào tay là phát, làm giàu to.

- Thấy sao chổi là gặp điều khổ sở.

- Thấy sao chổi rơi rụng là có tai nạn, đề phòng hỏa hoạn khó tránh, có thể sạt nghiệp.

SAY - Chiêm bao thấy say rượu là được của bất ngờ.

- Thấy gấu ó hoặc đánh lộn với người say rượu là
được người giúp đỡ trong công việc làm ăn.

- Thấy say rượu té dọc đường là công việc làm ăn đang phát đạt tự nhiên bị người gây khó khăn, nhưng chỉ trong thời gian ngắn sẽ vuợt qua.

- Thấy say rượu mắng chưởi đánh đập người nhà tứ tung là tài lộc vào bất ngờ.

- Thấy say sóng ói mữa là
điềm công việc trù tính bị danh dỡ.

- Nếu không ói mữa sẽ có người cất nhắc lên một địa vị.




SÁCH - Chiêm bao thấy đọc sách là có nhiều toan tính trong công việc sắp làm.

- Thấy đọc sách triết là có ý định làm chuyện phi thường.

- Thấy đọc sách về tôn giáo là sức khoẻ dồi dào.

- Thấy đọc sách nhảm nhí là toan tính xằng bậy, có thể ô danh.

- Thấy mua sách là tình cờ gặp người bạn tốt.

- Thấy tặng người một quyển sách là có ý giúp người nhưng người thờ ơ.

- Thấy người mang sách tặng mình là công việc thành tựu, nếu là thí sinh sẽ đỗ đạt.

- Thấy xé một quyển sách là hỏng một công việc.

- Thấy quyển sách đang cầm trên tay tự nhiên bốc cháy là điềm sa cơ thất thế, bị người khinh bỉ.



SÁNG - Chiêm bao thấy ánh sáng soi vào phòng là điềm tốt lành được người khuyến khích giúp đỡ.

- Thấy nhiều ánh sáng vào chói lòi mắt là tham lam quá độ nên kìm hãm lại kẻo thất bại trong công việc.

- Thấy ánh sáng lờ mờ là có yên tĩnh trong gia đình.

- Thấy ánh sáng đom đóm là sắp thành đạt.



SÁO - Chiêm bao thấy mình thổi sáo là toan làm một chuyện phỉnh gạt bạn bè.

- Thấy người thổi sáo là bực mình với người hàng xóm không biết đều.

- Nghe tiếng sáo văng vẳng là có tin lành đem đến.

- Thấy vứt hay bẻ sáo là trót lỡ thi hành thủ đoạn đ
ê hèn.

- Thấy treo sáo trước nhà là
điềm được người che chở.

- Thấy trời mưa cuốn sáo lên là khám phá được sự phản trắc của kẻ được mình giúp đỡ .

- Thấy chim sáo bay trước nhà là có chuyện cãi vã với xóm giềng.

- Thấy sáo mổ côn trùng dưới sân là chấm dứt được một sự khủng hoảng về tinh thần .

- Thấy bẫy được một con sáo là có người đến ăn nhờ ở đậu lại tìm cách nói ra nói vào cho vợ chồng xích mích.



SÁP - Chiêm bao thấy mình lấy sáp một ổ ong là điềm quẩn trí.

- Thấy ăn sáp là mang lời ăn tiếng nói.

- Thấy nấu sáp làm đ
èn là có người rù quến tới con đường sa ngã.

- Thấy sáp trắng là có tiệc tùng, hội họp.

- Sáp đỏ là túng quẩn đến phải đem bàn ghế đi bán.

- Sáp vàng là có ma chay.

- Sáp màu sẫm là có tai nạn về đ
êm.

- Thấy sáp đã se thành đ
èn đốt lên sáng rỡ là gặp dịp may mắn kiếm được nhiều tiền.

- Thấy tô sáp lên môi là gặp duyên đẹp.

- Thấy bôi sáp lên má là sắp sanh con tốt.


SĂN - Chiêm bao thấy đi săn là gặp nhiều vất vả trong công việc, nhưng cũng không gặt hái được gì.

- Thấy đi săn về được nhiều muông thú là sắp sửa giàu có.

- Thấy bị thương tích vì cuộc đi săn là mắc cạm bẫy, trong lòng không an.

- Đàn bà chiêm bao thấy đi săn là thuận ý truy hoang với kẻ khác.

- Thiếu nữ chiêm bao thấy đi săn là bị đánh thuốc mê phá trinh.


SẮT - Chiêm bao thấy sử dụng đồ vật bằng sắt là được lợi lộc một cách bất ngờ.

- Thấy nướng sắt vào lửa đỏ là
điềm gở.

- Thấy liệng sắt vào nước là có xô xát với người.

- Thấy sắt chất thành đống là công việc đến hồi sung túc, làm đâu được đó.

- Thấy đập sắt rèn móng bò hay móng ngựa là có chuyện đi xa.


SÂN - Chiêm bao thấy ngồi ngắm sân nhà là điềm bị bịnh ngặt nghèo phải đi bệnh viện.

- Thấy rong chơi hay hóng mát trong sân là gia đình thịnh vượng.

- Thấy người lạ vào sân là có tin vui.

- Thấy sân lầy lội là
điềm sa sút.

- Thấy tuyết đổ xuống sân là có tang tóc.



SÂU - Chiêm bao thấy sâu bọ là điềm chấm dứt được thời gian vất vả, sắp sửa được yên nhà yên cửa.

- Thấy sâu bò lên mình là gặp chuyện hãi hùng nhưng vẫn lướt qua được.

- Thấy sâu đeo vào chân là có người theo đuổi mình mãi nhưng không dám tỏ tình.

- Thấy sâu cắn ở vế ở đ
ùi là lụy vì lời tán tỉnh, đề phòng gặp sở khanh.

- Nếu là thiếu niên cần sáng suốt kẻo bị người đ
àn bà sành đời lôi cuốn vào hố trụy lạc.

- Thấy sâu cắn vào cổ, hay đeo vào mặt là có người bám sát, coi chừng phung phí tiền bạc.


SẤM - Chiêm bao nghe sấm sét vang rền là điềm có cãi vã dữ dội, tranh chấp ráo riết.

- Thấy sấm sét từ trên không trung xuống ngay trước mặt là có ẩu đá, cần nhẫn nhịn kẻo có tử thương.

- Thấy sấm sét trong chớp nhoáng là kết thúc được một chuyện hiểu lầm.

- Đàn bà có thai thấy sấm sét là sanh con quý.

- Thấy sấm sét rơi vào nhà là có đám cưới.

- Thấy sấm sét rơi vào một thân cây làm gãy nhánh là có tai họa trong gia đình.

- Thấy sấm sét rơi vào hoang miếu hay đình chùa là bị đe dọa, nên đề phòng kẻo bị hàm oan.

- Thấy sấm sét rơi vào hồ nước là thoát được một cuộc âm mưu.

- Thấy sấm sét rơi vào một sườn nhà vừa dựng xong làm gãy đòn tay hay kèo là mất chức hay bị sa thải.



SẦU
- Chiêm bao thấy mình sầu muộn là qua được một cơn khủng hoảng tinh thần.

- Thấy mình gây sầu muộn cho người là làm một việc bướng bỉnh có tổn thương danh dự.

- Thấy một thiếu nữ sầu tư là gặp cuộc tình duyên cao đẹp.

- Thấy chàng thư sinh thất vọng âu sầu là hỏng việc, có thất bát về tiền tài.


SẬY - Chiêm bao thấy đốn sậy là thành công trong tác phẩm thuộc về nghệ thuật.

- Thấy ngậm ống sậy thổi như thổi sáo là có người mời công tác trong một công việc thuộc về âm nhạc.

- Thấy tay chân mình hóa thành ống sậy là gặp tai nạn hay bịnh hoạn, có thể trở thành phế nhân.



SEN - Chiêm bao thấy ôm bó hoa sen là có vui vẻ trong gia đình.

- Thấy người tặng hoa sen cho mình là có tin lành từ xa.

- Thấy mình mua hoa sen là nổi tiếng trong công trình của mình.

- Thấy mình tặng hoa sen cho người là mình để ý một người nào nên âm thầm giúp đỡ.

- Thấy lội xuống ao bẻ hoa sen là tìm được công việc hạp với sở thích và khả năng của mình.

- Thấy ăn hoa sen là cuộc tình duyên thầm mơ ước được thành tựu bất ngờ.

- Thấy ăn hột sen là thỏa mãn về nhục dục với người mình gặp.

- Thấy hoa sen rơi rụng là tình duyên đến hồi chán chường mới tỉnh ngộ.


SÊN - Chiêm bao thấy sên là gặp điều phiền muộn.

- Thấy sên lội trong nước là bị sỉ nhục.

- Thấy vớt được sên đổ ra khỏi nước là hạ được kẻ tranh giành với mình.

- Thấy sên bò trên phân là
được của bất ngờ, do người chưa bao giờ quen mang đến.


SINH - Chiêm bao thấy vợ sinh là điềm sa sút trong gia đình.

- Đàn bà chiêm bao thấy mình sinh đẻ là làm ăn phát đạt, cửa nhà êm ấm.

- Thấy sinh con trai là chồng sắp được vinh thăng.

- Thấy sinh con gái là gã con nhằm chỗ xứng đáng, hoặc cưới được dâu hiền.

- Thấy sinh năm đẻ ba, hay sinh đôi là làm ăn vượt bực.


- Chiêm bao thấy sò hay ăn sò là điềm vui vẻ, hài lòng.

- Thấy sò trên bãi biển là gặp tình nhân trong lúc đi du lịch.

- Thấy lội xuống biển bắt sò là theo đuổi cuộc tình duyên ít hy vọng .

- Thấy vỏ sò đầy sân là có người đề nghị một việc làm phi nghĩa nhưng có nhiều lợi.



SÓC - Chiêm bao thấy sóc là nhẹ dạ bị lừa.

- Thấy sóc phóng vào mình là bị lầm lỡ mất tiết trinh.

- Thấy để con sóc trên vai là yêu lầm một kẻ quỷ quyệt chỉ lừa đảo mình để lợi dụng mà không thật dạ yêu mình.

- Thấy trèo lên cây bắt sóc là bị phỏng tay trên trong cuộc tình duyên.

- Thấy chợp được đuôi một con sóc là khám phá được một sự ngoại tình .

- Thấy ăn thịt sóc là thất tiết với người, ăn năn là việc đã rồi.

- Thấy sóc nuôi trong nhà bỗng trèo lên chỗ mình đang nằm ngủ là có thông gian thầm lén với kẻ ăn người ở.



SÓNG
Mơ thấy sóng: Một làn sóng cuồn cuộn dữ dội thể hiện một hành động mà bạn đã làm một cách không ý thức chỉ nhằm giải quyết cho xong công việc mà không hề nghĩ đến hậu quả của nó. Nếu giấc mơ có liên hệ đến sự chia ly thì chính bạn là nguyên nhân của cuộc chia ly ấy.
- Chiêm bao thấy sóng to đó là nguy hiểm ve vãn bên mình.

- Thấy sóng lặn gió êm là gia đình vui vẻ.

- Thấy sóng đánh vào bờ là sắp làm cuộc du lịch nơi xa.

- Thấy sóng vỗ mạnh vào be thuyền làm thuyền tròng trành là gặp cơn bẩn chật làm rối trí không toan tính gì được.



SỐ - Chiêm bao thấy số hay làm toán với những con số là có tin mừng.

- Thấy viết số hoặc làm toán sai là có kẻ lường gạt làm mất mát của mình lợi lộc.

- Thấy nhiều số làm chóa mắt là có thiệt thòi về quyền lợi.

- Chiêm bao thấy mua vé số là thất vọng trong việc mơ ước.

- Thấy trúng số là hao tài.

- Thấy có người đem vé số tặng mình là bị phỉnh gạt.

- Thấy lượm được vé số là bị mất trộm.



SÔNG - Chiêm bao thấy sông đầy nước là lợi lộc vào, phát tài lớn.

- Thấy sông nước ròng là làm ăn sa sút.

- Thấy trên sông đầy thuyền bè là tiền của đầy nhà.

- Thấy sông vắng lặng là gia đình buồn bã.

- Thấy lửa cháy trên sông là có yên vui.

- Thấy tắm sông là nhẹ dạ nên bị lợi dụng.

- Thấy rơi xuống sông bị nước cuốn đi là gia đình đến hồi túng quẩn.


SÚNG - Chiêm bao thấy súng hay đeo súng là có ấu đả, hay tranh giành đến đổ máu.

- Thấy xử dụng súng là có chuyện dữ dằn.

- Nghe tiếng súng nổ là có tin bất ngờ khổ sở.

- Thấy vác súng lên vai là vất vả đến nơi.

- Thấy rớt súng gây tiếng nổ là gánh chuyện người lụy đến mình.



SUỐI - Chiêm bao thấy suối nước trong veo là nhiều lợi lộc, suối đục là có bịnh hoạn.

- Thấy nước chảy róc rách dưới suối là
điềm an nhàn, gia đình êm ấm.

- Uống nước suối là có người bao bọc.

- Thấy tắm suối là mơ ước việc sinh lý với người.

- Soi bóng dưới suối là thất vọng vì yêu người mà không được người yêu lại.



- Chiêm bao thấy sư sải là điềm thất vọng muốn đi tu.

- Thấy sư tham thiền là có việc lo lắng.

- Thấy sư khất thực là có người tặng của cải.

- Thấy sư tử là có ngờ vực.

- Nhốt được sư tử là
địa vị vững vàng, thêm nhiều tiền bạc.

- Hạ sư tử là mọi việc rắc rối đều được thu xếp.

- Thấy vật su tử xuống đất là gặp chuyện không may.

- Thấy vuốt ve sư tử là chinh phục được người khó tính mà mình thầm yêu từ lâu.

- Thấy sư tử bỏ chạy là quật được kẻ thù.

- Nghe tiếng sư tử gầm mà không thấy sư tử là có sự hăm đọa nhưng không làm gì được mình.



SỮA - Chiêm bao thấy vú mình tự nhiên có sữa là phải lòng một người và đã thất thân với người ấy.

- Nếu người chiêm bao là trai thì gặp người yêu đẹp.

- Thấy người đem tặng mình một vú sữa bằng nhựa là bị ái tình lừa dối.

- Thấy uống sữa là
được người giúp đỡ tận tình.

- Sữa đã chua là có người mơ dạng tưởng hình mình.


SƯƠNG - Chiêm bao thấy tuyết sương bao phủ khắp trời là công việc không thành.

- Thấy sương xuống ngập mái nhà là có chuyện sầu lo trong gia đình.

- Thấy sương rơi từ đọt cây xuống đất nên nghe tiếng động là
được người tha thiết yêu mình.

- Nếu Thấy sương rơi mà không nghe tiếng là thất vọng vì người yêu đi lấy chồng hay lấyvợ.

- Thấy sương bay thành cuộn là
đau khổ từng cơn.

- Thấy sương tan rã vì một ánh sáng hay một ánh nóng là hạnh phúc sắp đến bên mình.
_________________________________

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm