Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Bí ẩn chiêm bao, giải mộng D

https://lh6.googleusercontent.com/-bmjVAWnnZVY/Tg8E1psgKkI/AAAAAAAABa0/V9qnIzfTGko/spvl_ngu%252520%2525285%252529.jpg



Dạ

Dạ là về đêm tức là có liên quan đến vấn đề sinh lý, ái tình. Chiêm bao nghe mùi dạ lý là sắp gặp cuộc tình duyên thơ mộng nhưng không bền.

Thấy hoa dạ lý trổ bông là hứa hẹn cuộc hôn nhân đẹp.

Thấy hoa dạ lý rụng là hôn nhân không thành tựu.

Thấy hoa dạ hương cũng cùng ý nghĩa với hoa dạ lý.


DAO

Chiêm bao thấy cầm dao nhỏ là có chuyện rầy rà trong gia đình.

Thấy cầm dao nhỏ đâm ai là sắp có kiện tụng.

Thấy người đâm mình là thoát một cuộc bố thiết về tinh thần.

Thấy cầm một con dao to là điềm bất lợi.

Thấy nhiều dao to là có cuộc ấu đả, nên dằn nén kẻo có thể xảy ra án mạng.

Thấy cầm dao mác là sẽ bị thương, hoặc có kẻ rình rập ám hại.


DÂU

Chiêm bao thấy đang bẻ lá dâu là công cuộc làm ăn được thuận lợi.

Thấy ngồi trên cây dâu cành lá sum sê là ái tình vụng trộm.

Thấy cây dâu khô lá là cuộc vụng trộm bị bễ bạc.



Thấy nô đùa với một cô gái trên cành dâu là sắp cưới được người vợ đảm đang.



DẦU

Chiêm bao thấy làm đổ dầu chảy khắp nơi là lợi sắp vào.

Thấy mình uống dầu là hao tài tốn của.

Thấy mua dầu là có xích mích giữa vợ chồng.

Thấy tạt dầu vào mặt một người khác là chuyện bực mình sắp được giải quyết.



DÂY

Chiêm bao thấy mình chặt dây nhợ là bệnh sắp lành.

Thấy dây nhợ quấn mình là rắc rối trong công việc.

Thấy mình dùng dây trói một người khác là mọi việc được vừa ý.



DÉP

Chiêm bao thấy có người mang dép đến tặng mình là điềm được người giúp công ăn việc làm.

Thấy cổi dép khô là thoát một cơn nguy, cổi dép ướt là sắp thất vọng trong việc mong ước.

Thấy vứt bỏ một đôi dép là để lỡ một dịp may.





Chiêm bao thấy dê xồm hay có người dẫn đến cho mình con dê xồm là điềm sắp được hưởng gia tài to.

Thấy dê cái chạy a vào mình là hạnh phúc đang ve vãn quanh mình.

Thấy mua dê cái là được hoạnh tài.

Thấy làm thịt dê cái hoặc đốt dê cái là có chuyện khóc đến nơi.

Thấy dê cái màu trắng là gặp cuộc tình duyên thấm thía.Thấy dê đen là tình duyên thầm lén.

Thấy dê cái đi lang thang một mình là tình duyên sắp gãy đổ.

Thấy dê con là mừng vui sắp đến.

Thấy rờ rẫm dê con là hy vọng hảo huyền, khó thành đạt.

Thấy dẫn dê con đi ăn là có việc buồn phiền.

Thấy dê con nằm ngủ là chấm dứt được nỗi buồn không đâu.

Thấy vác dê con trên vai là có chuyện hài lòng.



DẾ

Chiêm bao thấy bắt dế là gia đình yên vui.

Thấy dế đáp vào mình là hạnh phúc gần kề.

Thấy dế chui xuống hang là tiền bạc vào tủ.

Thấy dế đá lộn là kẻ muốn ám hại mình đã bị kẻ khác hạ.



DI

Chiêm bao thấy mình làm di chúc là điềm tang khó.

Thấy có người làm di chúc cho mình là bịnh ngặt nghèo sắp khỏi.

Thấy di chúc bị trộm hay bị đốt cháy là tiền bạc sắp vào.




DĨA

Chiêm bao thấy rửa dĩa là phủi sạch một công trình.

Thấy ăn cơm bằng dĩa là thất bại muốn điên.

Thấy đập bể đĩa là gia dình tạm yên.




DƠI

Chiêm bao thấy dơi bay là điềm bị hạ lúc ban đêm.

Thấy giết một con dơi là buồn bực, xúc động.

Thấy ăn thịt dơi là qua một cơn nguy khốn.





DỜI

Chiêm bao thấy dời bò vào đồ ăn là tiền của vào nhà.

Thấy ăn nhằm một con dời là được của bất ngờ, thử mua vé số.





DU

Chiêm bao thấy mình đi du lịch với nhiều người là có nhiều kẻ đang âm mưu hạ mình.

Thấy đi du lịch một mình là bơ vơ.

Thấy đi du lịch với gia dình là có việc không hay cho vợ hay chồng.





Chiêm bao thấy đi dù là chuyện mơ ước từ lâu sắp thành tựu.

Thấy che dù cho một người là được bao bọc làm ăn. Thấy người che dù cho mình là có sự phản trắc.



DƯA

Chiêm bao thấy ăn dưa là điềm bị lừa.

Thấy có người mang dưa đến tặng mình là sắp bị hao tài.

Thấy mình gánh dưa đi bán là tìm được việc làm vừa ý.



____________________________________________






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm