Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Bí ẩn chiêm bao, giải mộng U Ư


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgipax647iP63SqiQy5CJ_If3ubfV1SIpUjIJaPgFmBENIuZ_22TFZFrrw1b9ukU9Suqzv6M5vUJzeltWIDsjJrQOzMimu3zoEwmqJjq6u1qzU770SuoTgUGaIe5knss1YyCy6i_3QYXfE/s512/spvl_ngu%252520%25252814%252529.jpg


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhFg-tD-3BMlOQatcJcZ63NiN5UZsHj949hskoZr0vXhSVRd4xTUfGNDYs-CiOpfQ8h7YoxB_IikdPHGqnfql2O9P-uJ5E-SU5JZ1mBOobmEfxZ86TxQuxJUkSXZqpDlk6Ko1uOU_321kU/

U Ư

ỤA
- Chiêm bao thấy ụa mửa là điềm bịnh lâu ngày sắp gặp thầy gặp thuốc.

- Thấy ụa ra nước là khỏe mạnh.

- Thấy ụa ra máu là có người thân yêu từ xa về giúp đỡ tiền bạc.



ỤC
- Chiêm bao thấy chim ục là điềm buồn rầu, đau khổ.

- Thấy chim ục đứng trên mái nhà kêu nhiều tiếng liên tiếp là có người trong thân chết.

- Thấy chim ục đánh với chim ăn đ êm khác và rơi xuống trước sân nhà hay trước mặt mình là điềm được giải oan sau một thời gian dài mình lâm vào cảnh hàm oan.

- Thấy người bắn chết chim ục là điềm kẻ bất nghĩa được mình bao bọc từ lâu đã biết thẹn nên âm thầm rời mình ra đi.

- Thấy mình bắn chết chim ục là tự mình loại được những phiền phức ở quanh mình.



UẾ
- Chiêm bao thấy vật ô uế là điềm lợi vào.

- Thấy đ àn bà hay thiếu nữ phóng uế là sắp giàu to, thêm nhiều danh vọng.

- Thấy đ àn ông hay thiếu niên phóng uế là có của liền tới tấp nhưng lúc nào cũng cảm thấy bức rức trong lòng vì đường tiền ấy vào bằng đường lối không được chánh đáng.



ỦI
- Chiêm bao thấy mua bàn ủi là gặp lại tình xưa, lén lút nối lại duyên cũ.

- Thấy người đem bàn ủi đến cho mình là tự mình tìm lại dấu vết người xưa.

- Thấy ủi quần áo là bị hàm oan mà không biện minh được.



UNG
- Chiêm bao thấy mình bị bịnh ung thư là có kẻ thù lẫn lộn trong đám bạn của mình, chực chờ cơ hội hãm hại mình.

- Thấy mình giúp đỡ người bị ung thư là chấm dứt được tình trạng suy sụp.

- Thấy một người chết vì ung thư là vượng tài.



UỐNG
- Chiêm bao thấy mình uống nước suối trong và sạch là điềm tiền bạc vào như nước suối chảy.

- Thấy uống nhầm nước đục là nặng nề trí óc.

- Thấy uống nứớc sôi là bịnh nặng.

- Chiêm bao thấy mình uống rượu là có buồn bực trong nhà.

- Thấy mình cho người uống rượu là có tai tiếng.

- Thấy người cho mình uống rượu là mình sắp đau yếu.

- Thấy uống rượu trên lầu cao là tài lộc đến.

- Thấy uống rượu trên thuyền, tàu là khách từ phương xa về.



ƯỚC
- Chiêm bao thấy mình lật sách ước là điềm thất vọng vì công việc.

- Thấy mình ao ước được tiền bạc hay ao ước được trúng số là điềm hãm tài.

- Thấy mình ao ước được người bạn chung tình hay được người nội trợ giỏi là điềm bị lừa dối.



ƯƠI
- Chiêm bao thấy đười ươi là điềm lỡ khóc, lỡ cười vì trót nghe lầm lời người trong thân quyến.

- Thấy đười ươi đuổi theo mình là hỏng việc đang thực hiện, càng cố gắng nhiều càng thất bại đau.



ƯỚP
- Chiêm bao thấy mình ướp trái cây là điềm thịnh vượng trong nhà vui vẻ đều đều.

- Thấy mình ướp cá, thịt là có người say đắm, mặn nồng vì mình.



ƯỚT
- Chiêm bao thấy mình mắc mưa ướt hết mình mẩy là điềm được người giúp đỡ.

- Thấy mình té xuống nước ướt hết áo quần là được người che chở tận tình.

- Thấy tự nhiên mồ hôi ra ướt đẫm quần áo là có sự hung dữ sắp đến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm