Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

X-Men fire ( Dị nhân lửa) Việt Nam

Bé gái 11 tuổi có khả năng gây cháy đồ vật ở TP.HCM

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg0c1xNSfFoqczogXqHbgoVAV8bIQ4hVwqZ4Bg-xWbRWn2wJsSQN_vy-zqJ-K8Rou5bO-JWzVKtm6xT-Sz_xdxFEuSgNelrbcj_W7oXpusQQRS76McXSqwlSMJ6WaMyNzi4SFQFwL27kpc/s450/spvl_cobechay.jpg

Cha của em bé xác nhận, những thông tin báo chí đăng thời gian gần đây về việc con gái anh có khả năng gây cháy là đúng sự thật. Hiện bé đang được chăm sóc cẩn thận, theo dõi sát sao 24/24h.

Liên quan đến vụ việc một bé gái 11 tuổi có khả năng gây cháy các đồ vật ở khu A75 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM, chiều ngày 13/5, chúng tôi đã tiếp xúc với anh T. – bố bé gái. Anh T. cho biết, những ngày qua anh nhận được nhiều cuộc điện thoại liên hệ để tìm hiểu việc con gái anh có khả năng gây cháy các đồ vật trong nhà.
Thời gian đầu, gia đình không muốn thông tin đến báo chí nhưng sau vài lần đắn đo, anh T. và gia đình quyết định cho báo chí tiếp cận thông tin. Anh T. cũng mong muốn, qua báo chí có những chuyên gia, nhà khoa học trong, ngoài nước biết đến tìm hiểu kỹ tình trạng bé gái nhằm giúp bé chữa trị dứt bệnh, gia đình sớm có cuộc sống ổn định, bình thường.
Đỉnh điểm vừa rồi là vụ cháy xảy ra lúc 9h sáng ngày 12/5. Nhiều đồ vật còn sót lại trên lầu 3 như ổ cắm điện, máy quạt, giường, tủ quần áo… có nhiều vết cháy nham nhở, có cái cháy rụi. Nguyên nhân vụ cháy được cho là do con gái anh T. gây ra, bởi bé có khả năng đốt cháy đồ vật bất cứ lúc nào có thể. Không phải do bé nghịch lửa gây cháy mà do khả năng tự thân bé phát ra “nguồn siêu năng lượng”.
 Những người mua bán ve chai chờ đợi, thu lượm đồ vật bị cháy do nhà bé gái vứt đổ tại bãi rác gần đó
“Hơn một tháng qua, những sự việc liên quan đến “sự cháy” của bé khiến gia đình tôi lo lắng, mệt mỏi, căng thẳng” – anh T. chia sẻ. Anh T. nhớ lại, ban đầu những CB ngắt điện trong nhà anh bị sự cố ngắt điện liên tục. Gia đình nghi có hiện tượng chập điện nên gọi nhân viên điện lực xuống tìm hiểu. Qua nhiều lần kiểm tra, không ai phát hiện chuyện gì bất thường. Một tuần sau đó gia đình anh T. sinh hoạt bình thường, nhưng sau đó lại chuyển sang tình trạng các ổ điện trong nhà bị cháy liên tục.
Những đồ vật như dây dẫn điện, cầu dao, công tắc điện bỗng chảy nhão ra, có khi bốc cháy khi bé gái đến gần. Ban đầu gia đình không nghĩ đến nguyên nhân cháy liên quan đến bé, nhưng vài lần như thế gia đình nghi ngờ nên chuyển bé đến nhà người bà con để kiểm chứng thì những đồ vật trong nhà mà bé đang cư ngụ cũng bốc cháy tương tự.
Bé lại được đưa về nhà thì sự việc lại tiếp tục xảy ra như tình hình ban đầu. Đến lúc này gia đình khẳng định những vụ cháy khác thường có thể “tác nhân” chính là bé gái. 
 Ngôi nhà với 3 tầng lầu nằm tại khu A75 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình - nơi bé gái và gia đình đang cư ngụ
Thời điểm nghỉ lễ 30/4 gia đình cho bé đi chơi tắm biển ở Vũng Tàu, khi bé đến ngụ phòng khách sạn thì các ổ cắm trong phòng cũng cháy đen. Có lúc bé đang ăn cơm tầng dưới nhà thì phía tầng trên nhà bị cháy. 
Sự việc ngày càng nghiêm trọng, cách đây vài ngày, trong khi đang ngồi chơi với mẹ, áo của bé bất ngờ bốc cháy nhưng được dập tắt kịp thời. Lần khác, trong khi ngồi trên bồn cầu đi vệ sinh, bé bảo nóng đùi, gia đình chạy vào thì phát hiện miếng nhựa của bồn cầu bị cháy xém một góc.
Vụ cháy xảy ra gần đây nhất là khi bé lên lầu ba lấy đồ, lúc quay xuống nhà thì tầng trên đó phát cháy, gia đình luống cuống bất ngờ nhưng không thể dập tắt được nên đã báo cảnh sát.
Nhận tin báo cảnh sát PCCC với 4 xe nước đến khống chế và dập tắt sau 30 phút. Hậu quả toàn bộ vật dụng tại tầng 3 cháy rụi.
Hiện tại những đồ vật liên quan đến điện và có thể gây cháy như máy giặt, ti-vi, tủ lạnh, quạt máy, quần áo… được gia đình di chuyển ra khỏi nhà. Anh T. cũng cắt cử người túc trực 24/24 giờ bên cạnh bé phòng chuyện bất trắc xảy ra.
Buổi tối, khi ngủ bé được “chỉ định” nằm giữa bố mẹ, bên cạnh là các xô nước để kịp thời dập lửa, kèm đó là chiếc khăn tắm nhúng sẵn nước…
 Bố bé gái đang trò chuyện cùng PV vào chiều ngày 13/5
Gia đình cũng đã đưa bé đến nhà cảm xạ Dư Quang Châu - Giám đốc trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng cảm xạ địa sinh học thuộc Đại học Quốc tế Hồng Bàng - để khám và chữa trị. Sau khi tiến hành đo đạc, nhà cảm xạ cho biết, cơ thể bé phát ra năng lượng, bán cầu não của bé "có vấn đề".
Biện pháp chữa trị tạm thời nhằm "cân bằng" năng lượng là đeo một chiếc vòng thạch anh vào cổ tay. Tuy nhiên sau khi về nhà được vài ngày, bé gái lên cơn co giật. Riêng "sự cháy" của bé thì không xảy ra nữa. Sau đó gia đình đành tháo vòng thạch anh khỏi tay cháu bé.
Nhà cảm xạ cũng cho biết, xét về mặt khoa học đến thời điểm này vẫn chưa giải thích được tại sao bé gái có khả năng kỳ lạ đó. Đây là trường hợp đầu tiên ở Việt Nam. Trên thế giới, có những trường hợp nghiêm trọng hơn là người có thể tự bốc cháy.
Được biết, năm lên 3 tuổi, bé gái bị một tai nạn nghiêm trọng, tuy nhiên, sau đó bé không có gì bất thường cho đến khi có biểu hiện lạ cách đây hơn một tháng. Những ngày qua, gia đình đã đưa bé đi khám ở BV Chợ Rẫy và BV Nhi đồng 2, nhưng đều không phát hiện điều gì bất thường trong cơ thể bé.
Những hình ảnh đồ vật bị cháy tại do ảnh hưởng "năng lượng đặc biệt" bé gái 11 tuổi:
 Trần nhà cháy đen, hư hỏng, loang lổ do ảnh hưởng "năng lượng đặc biệt" của bé gái gây ra vụ cháy.
 Phích điện, ổ cắm trên vách tường bị cháy đen.
 Máy quạt phần đuôi cháy rụi.
 Bồn cầu bị cháy xém một góc.
 Miếng nệm phía trên bị cháy khiến giường gỗ bên dưới bị "lây".

 _______________

Não của bé gái gây cháy giống não nhà triết học, người tu hành'

"Cự ly ảnh hưởng cháy khi T xuất hiện nằm trong phạm vi 20 mét. Chúng ta đang sở hữu một tài sản rất quý. Đây là con người đặc biệt" - PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng cho biết.

Chiều 15/5, Hội đồng khoa học nghiên cứu Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng TP.HCM do PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng dẫn đầu đã đến nhà cháu bé 11 tuổi có khả năng gây cháy tại đường Bạch Đằng (phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM ) để tiến hành tìm hiểu.
Phó giáo sư Hùng
PGS- TS Nguyễn Mạnh Hùng trả lời báo chí. 
Tuy nhiên, sau buổi làm việc, PGS- TS Nguyễn Mạnh Hùng cho biết: “Vẫn chưa thể khẳng định nguyên nhân về hiện tượng phát cháy và phải tiếp tục nghiên cứu. Hiện tại sức khỏe của bé rất tốt. Đây là hiện tượng lạ của Việt Nam và cả thế giới. Cháu bé xuất hiện rất đặc biệt, không thể coi thường trường hợp này…”.
Ông Hùng cho biết thêm, sự bất thường ở cô bé 11 tuổi là ngay cả khi cháu không tập trung suy nghĩ vào một cái gì thì nó vẫn cháy. Bé gái khi đi học, ngồi trên xe bus thì xe này... cũng cháy. Thậm chí, cháy còn xuất hiện ở trường  nơi cháu học Cự ly ảnh hưởng cháy khi T xuất hiện không đo được giới hạn nhưng được các nhà khoa học nhận định trong phạm vi 20 mét.
Chiếc quạt
Chiếc quạt điện được cho là bé T phát ra năng lượng gây cháy
Kết quả chụp hào quang, ông Hùng công bố với báo chí cho thấy, ở bán cầu não phải của cháu T. xuất hiện một vệt màu đỏ hơi lạ. “Chỉ có nhà tu hành, nhà triết học hay họa sĩ thì mới có hiện tượng đó. Đây là con người đặc biệt”.
Ông Hùng cũng cho hay, trên trán cháu bé có một vệt đỏ. Khi đeo vòng đá thạch anh vào thì cái vệt đỏ ở trên trán hết. Tháo vòng ra thì vệt đỏ xuất hiện trở lại. Khi đeo vòng cháu cảm thấy khó chịu như là có dòng điện chạy qua.
Theo người nhà, cháu T. là học sinh lớp 5 ở một trường quốc tế tại quận 1, TP.HCM. Cháu rất thông minh.
“Đây là trường hợp chúng ta sở hữu một tài sản rất quý. Chúng tôi chữa trị bằng phương pháp khoa học, khám nghiệm lâm sàng bằng y học, chẩn đoán theo tư duy trừu tượng và sẽ công bố khi có kết quả”, ông Hùng nói.
Nguyễn Kiên

Fire & Ice, X-men


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm