Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Bí ẩn chiêm bao, giải mộng Đ


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiCur0B-BQ7IzbAZaa8pePy54T4bAlHHOHvgh5O_vzFdQ7KzB74ssvTiAj4z704FtLwrtvOy3QKOd1vrNiQWC2HV5cdhbF7dLQ0ZxYe4uI2g0Cr5eAhbEbAVgII125jTvOmjaEnLXfkB1U/





ĐÁ

Chiêm bao thấy mình khuân đá là có kẻ đổi ơn thành oán.

Thấy đá rơi nhằm đầu là khám phá được âm mưu hãm hại mình.


Thấy ném đá trên đất khô là hao tài mới tiêu tan tai nạn.


Thấy ném đá xuống nước ao, hồ là công việc làm ăn bắt đầu thịnh vượng.



ĐÁM

Chiêm bao thấy mình lạc lõng vào giữa đám đông là bị người có thế lực ép buộc mình vào một công việc gì. Nếu thoát được khỏi đám đông ấy là phiền lụy đến mình, nếu bị đám đông hạ là mình tự cứu một cách yên lành.


Chiêm bao thấy đám tang là điềm tài lợi dồi dào.


Thấy đám tang có áo quan màu đỏ là có hoạnh tài.


Thấy mình mặc tang phục là trong nhà có cuộc hôn nhân.


Thấy đám tang có kèn trống linh đình là có kẻ gây rối rắm cho mình.


Thấy mình khiêng quan tài trong đám tang là có người đem lợi đến cho mình.


Thấy mình là người chết trong đám tang là việc làm ăn sắp phát đạt.




ĐÁNH

Chiêm bao thấy mình bị người đánh là tài lợi sắp vào.


Thấy mình đánh vợ, đánh chồng, hay đánh anh em trong nhà là có phản bội.


Thấy bị vợ đánh hay bị chồng đánh là điềm đáng ngại.


Thấy trong nhà đánh nhau là điềm phân tán.


Thấy đàn bà hay phụ nữ đánh nhau là điềm bịnh hoạn.


Thấy anh em đánh nhau là lợi lộc sắp vào.


Chiêm bao thấy đánh bạc là điềm hao tài. Nếu thấy đánh bạc mà có những lá bài rõ ràng thì tuần tự có những ý nghĩa như sau:




ĐÀN


Chiêm bao thấy mình học đàn, thấy mình đang đánh đàn là sẽ gặp duyên lành.


Thấy người khác đánh đàn là tình duyên thành tựu. Thấy đàn chùn dây là duyên nợ đổ vỡ.


Thấy đang đánh đàn dây đứt lìa là rời rã vợ chồng. Nghe tiếng đàn mà không thấy người là được an ủi. Chiêm bao trông thấy một người đàn bà là sắp có bịnh hoặc gặp tai nạn có thể trở thành tàn tật.


Thấy gặp một người đàn bà đẹp là may mắn mọi mặt. Gặp người đàn bà xấu xí là sắp buồn bực. Gặp người đàn bà có mái tóc dễ yêu là lợi vào, lộc đến. Gặp người đàn bà có mái tóc mềm dịu là có chuyện vui gần bên. Gặp người đàn bà có mái tóc hoe là gặp chuyện não nề. Gặp người đàn bà chửa là có sự vui vẻ trong gia đình. Gặp nhiều người đàn bà cãi vã là bị người xỉ nhục. Hôn trán đàn bà được người giúp đỡ. Hôn lên má người đàn bà lạ có chuyện mừng. Trò chuyện say sưa với đàn bà là dục vọng thái quá. Từ chối giao thiệp với đàn bà là buồn thảm khó tránh. Chiêm bao thấy người đàn ông lội qua rạch là có tin mừng. Người đàn ông ấy chết chìm là buồn bực sẽ đến. Gặp đàn ông tóc hoe là được bao bọc. Gặp người đàn ông to lớn cần đề phòng cạm bẫy. Gặp người đàn ông bé nhỏ là tương lai giàu có, gặp người đàn ông giàu là sắp mất của. Gặp đàn ông làm lụng vất vả là thịnh vượng.


Thấy đàn ông ngủ là có gấu ó với xóm giềng. Thấy một đàn ông để tang là bịnh hoạn sẽ đến.


ĐÀO

Chiêm bao thấy ăn trái đào là khao khát một cuộc tình duyên.


Thấy bóp nát trái đào là tình duyên thành tựu.Thấy ngửi hoa đào là thất bại trong tình trường.


Thấy mình đào đất là túi cạn tiền hết.




ĐẤM

Chiêm bao thấy đắm thuyền bè làm ăn thất bại.


Thấy thoát một cuộc chết đắm là thoát được tai nạn nguy hiểm.




ĐẤT Chiem bao 4

- Chiêm bao thấy đất đai, nhà cửa

Sau Mộng Trời thấy Mộng Đất, trong Chu Dịch có đoạn “Ngẩng lên quan sát tượng trời, nhìn xuống quan sát pháp đất, nhìn chim thú thấy hợp với đất, gần lấy từ thân, xa lấy từ muôn vật…”, nên mới sinh ra bát quái xem phương hướng trong vũ trụ quan.

Trong Bát quái quẻ KIỀN đại diện cho Thiên (trời) quẻ KHÔN đại diện cho Địa (đất), trong thuật phong thủy người ta rất trọng đất, khi làm nhà hay an táng đều quan sát địa hình, xem “đắc địa” hay “hãm địa”, nên trong giấc mộng người ta nói về hung cát của đất đai như sau :

- Thấy nhà hay đất đai màu xanh, có hỷ sự

- Thấy đất sáng, đất nằm, sẽ giàu có

- Thấy chở đất vào nhà hay chui người vào đất là đại cát, đại phúc

- Thấy đất nổigò mối, phát đường quan lộc.

- Thây mua được đât, nơi cao hơn mọi nơi là phú quý

- Thấy lấm đất bẩn áo, có hung tin

- Thấy trong nhà có nhiều vàng bạc giấu trong đất, sẽ có cãi nhau

- Thấy đất rung (động đất), đất sụt, đất lở là nhà không yên, có di dời

- Thấy quét ra đất, thấy tường đất có kiện tụng

- Thấy lửa bốc ra từ đất, sắp ốm đau bệnh hoạn

- Thấy đất trên bụng, ngực sẽ mất con cháu

Trong sách “Đôn Hoàng giải mộng” cho rằng nằm mộng thấy trồng trọt trên đất phù sa, đất đỏ là điềm được sung túc. Còn sách “Bạch Hổ thông nghĩa” viết : “Đất đưa đến vạn vật là nhờ có thần. Đất nuôi sống vạn vật, nhưng cũng chính đất hủy hoại vạn vật. Cho nên nằm mộng thấy đất là Cát, còn mất đất, động đất, đất nứt, đất khô cằn hạn hán là Hung”.


Chiêm bao thấy đất có nhiều hột và trái là điềm thịnh vượng trong gia đình.

Thấy mình hôn đất là bị hạ nhục.


Thấy mua một cục đất là nghèo nàn sắp đến hoặc chết chóc bất ngờ.




ĐẦU

Chiêm bao thấy đầu lâu tái mét là sắp có bịnh hoặc có chuyện lo sợ.


Thấy mình bị chặt mất đầu là hạnh phúc tới nơi.


Thấy mình chặt đầu người khác là có chuyện thù hằn.


Thấy tự nhiên đầu mình hóa to là lợi lộc vào như nước.


Thấy đầu đầy tóc bạc là danh vọng sáng chói.


Thấy tóc đen ngòm là thay đổi tính tình gây ác cảm với người khác.


Thấy đầu sói tóc là bị hàm oan.


Thấy đầu nhỏ lại là mờ mắt trước mối lợi nhỏ làm hạ thấp phẩm giá mình.


Thấy đầu cao lên là có thêm địa vị .


Thấy hai tay ôm đầu là có chuyện buồn bực làm quẩn trí.


Thấy ôm đầu người chết là có điều lo ngại. Ôm một cái đầu đẹp là vui vẻ tới tấp. Ôm một cái đầu xấu xí là buồn bã không nguôi.


Thấy tự nhiên mình mất đầu là người bị xỉ nhục, âu lo không ngớt.



ĐẬU

Chiêm bao thấy trồng đậu là việc toan tính sắp thành.


Thấy dẫm lên đám đậu hay nhiều hột đậu là có kẻ nói xấu mình.


Thấy rang đậu hay nấu đậu là công việc bị cản trở. Đi thi mà thấy ăn đậu là rớt.




ĐẨU

Chiêm bao thấy ngồi trên ghế đẩu là có niềm vui nho nhỏ.


Thấy ngồi trên đẩu có bánh xe lăn là có kẻ tiểu tâm mưu hại.


Thấy ngồi trên đẩu sang trọng cẩn ốc xa cừ là được của bất ngờ.


Thấy ngồi trên đẩu trong nhà thờ là điềm chết chóc.




ĐẦY

Chiêm bao thấy người bị đầy là có kẻ phỉ báng hoặc có điều tủi nhục.


Thấy mình bị đầy là tài lợi tới nơi.

ĐE

Chiêm bao thấy mình đập lên đe là thắng lợi trong công việc.


Thấy đe ngã trên chân mình là công việc thất bại vì sự do dự của mình.



ĐÈ

Chiêm bao thấy mình bị ma quỷ đè là bịnh hoạn không tránh được.


Thấy mình bị đè dưới đống gạch đá hay cây cối là có chuyện khổ tâm không giải quyết được.





ĐẺ

Chiêm bao thấy người đàn bà đẻ là vượng tài.


Thấy mình đỡ đẻ là hạnh phúc tới.


Thấy người đỡ đẻ cho người khác là có người bao bọc giúp đỡ mình làm ăn.





ĐÈN

Chiêm bao thấy đèn là được thêm danh vọng.


Thấy đèn sáng tỏ là lợi vào.Đèn bị gió tắt là có kẻ toan ám hại.


Thấy mình thổi tắt đèn là thoát ách.




ĐẼN

Chiêm bao thấy bị đẽn cắn là gặp nguy hiểm khó lường.


Thấy mình giết được đẽn là kẻ toan ám hại mình đã bị hại.





ĐÈO

Chiêm bao thấy mình lên đèo cao là bị bắt, hoặc bị án tù.


Thấy mình lên đèo thấp như đồi nên đề phòng cạm bẫy, giảm bớt việc đi dạo chốn xa, chẳng hạn như đi nghỉ mát.




ĐẼO

Chiêm bao thấy mình đẽo cây là có cạm bẫy.


Thấy người đẽo cây là mình bị mắc lừa đàn bà.




ĐÊM

Chiêm bao thấy đêm thanh lặng là gia đình hạnh phúc.


Thấy đêm nhiều sao là có cưới gả tốt đẹp.


Thấy đêm u tịch là buồn bực không yên.


Thấy đêm giông gió là có kẻ âm mưu hãm hại mình.




ĐỀN

Chùa, Đình, Miếu, Nhà thờ là những nơi tôn nghiêm.Vì vậy khi chiêm bao thấy vào các nơi ấy hoặc chiêm bái, hoặc thăm viếng, đều là điềm lành cả.


Thấy mình vào chùa vái lạy là sắp gặp tình duyên bền chặt.


Thấy vào chùa nghe kinh, là mọi việc hạnh thông.


Thấy vào chùa nói chuyện bậy bạ, hoặc tinh nghịch là sắp lâm nguy.


Thấy dựng nên một kiểng chùa là có điềm lành đem đến.




ĐI

Chiêm bao thấy mình đi mau là công việc làm ăn được trôi chảy.


Thấy đi thụt lùi là hao tài.


Thấy đi chậm là lợi vào chắc chắn.


Thấy mình đi bằng một chơn gỗ là bịnh dai dẳng tốn kém.


Thấy đi vào một nơi ô-uế là có tai nạn.


Thấy đi vào một chốn lạ chưa bao giờ bước chân đến là thành công rực rỡ, tiền cũng như danh vọng vào.




ĐỈA

Chiêm bao thấy đĩa đầy ao là có kẻ phỉnh nịnh để đoạt của mình.


Thấy đĩa đeo đầy chân là thoát ách.


đổ nát

Mơ thấy đổ nát: Cơ thể bạn đang trong trạng thái suy nhược trầm trọng. Một ngôi nhà bình yên với những đống đổ nát xung quanh cho thấy một tình yêu đơn phương có thể của bạn với một ai đó hoặc ngược lại.



____________________________________






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm