Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Bí ẩn chiêm bao, giải mộng C

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhnk89tZ6B1aydiwaqu_5IVMV3Tkf_kT-kql283GtcDh2sPrVGwt71tA49cAGRQF6KGcbsqRQpH2b5F1qDtTitHAMP2zhkPwPcXfOoPD0zlgyfV1nSlxDT-yoaXdOJBh5FWpIkfWnUmWys/





Chiêm bao thấy cá lội nhởn nhơ trong nước là điềm tài lợi hạnh thông, công việc làm ăn phát đạt.

Thấy cá nhảy lên bờ là điềm xui xẻo.

Thấy cá chết là bị lừa gạt.

Thấy cá bay khỏi mặt nước là mọi sự thất bại.

Thấy cá trong giếng là sắp thay địa vị.

Thấy bắt cá về ăn là tài lợi dồi dào.

Thấy vào rừng bắt cá trong đầm, ao là thất bại về sự nghiệp.

Thấy bầy cá đẻ non là sắp có người mang của đến cho mình.

Thấy cá khô xuống nước là may mắn dồn dập.

Thấy cá hóa rồng là sắp thua lỗ trong công việc, hao tài tốn của.

Thấy bắt được cá bạc là sắp được của hoạnh tài.

Thấy cá trắng tự nhiên hóa đen là điềm bị mất trộm.





Chiêm bao thấy ăn cà là điềm bất lợi.

Thấy cà trên cây tự nhiên héo hoặc rụng xuống đất là sắp bị người áp bức không giải thoát được.

Thấy cà xanh trở thành đỏ là tìm được của bị mất từ lâu.



CÃI

Chiêm bao thấy cãi vã với ai là điềm tốt lành, công việc trù tính sắp có kết quả.

Thấy gia đình cãi cọ là vợ chồng đầm ấm.

Thấy cãi với người khác phái là gặp người tri kỷ.



CAM

Chiêm bao thấy ăn cam là điềm bất tường, sắp có sự nguy hiểm xảy ra.

Thấy trèo lên cây cam là sắp có kiện tụng. Thấy cam rụng nhằm mình là thoát được một tai nạn.



CÂN

Chiêm bao thấy cân là điềm ô nhục.

Thấy đang cân món hàng là bị người bôi lọ thanh danh mà không giải oan được.

Thấy mình đứng lên cân bàn là đang bị kiện tụng.

Thấy đập cân vào đầu người khác là sắp thất kiện.

Thấy bị người ta đập cân vào mình là sắp thắng kiện.



CÁNH

Chiêm bao thấy tự nhiên mình mọc cánh là điềm không được yên ổn trong gia đình.

Thấy rơi đi một cánh là công việc đang làm sẽ dang dỡ

Thấy cả hai cánh đều rụng là chấm dứt được một mối lo ngại.

Thấy cánh chim rừng đang bay về phía mình là điềm gỡ, đề phòng tang khó bất ngờ.

Thấy cánh chim nhà (như chim bồ câu, chim sẻ chẳng hạn) là điềm thịnh vượng.

Thấy cánh cửa trong nhà tự nhiên gãy đổ là điềm sắp ly hương.

Thấy có người đem đến tặng mình một cánh cửa là điềm lượm được của ở dọc đường.

Mơ thấy cánh cửa: Cánh cửa chỉ mở có một cánh chứng tỏ bạn đang vận dụng óc sáng tạo và tính phiêu lưu của mình vào một công việc hay một mối quan hệ mới. Nếu cửa mở vào bên trong, bạn như tiến thêm một bước trên con đường khám phá chính mình. Cửa mở ra bên ngoài, cho thấy mối quan hệ xã hội của bạn tiến triển rất tốt đẹp. Cửa đóng, bạn vừa làm tuột mất một cơ hội nào đó và phải chờ đợi rất lâu thì cơ hội ấy mới quay trở lại.


cảnh sát
Mơ thấy cảnh sát: Thông thường mỗi khi gặp cảnh sát nỗi lo bị kiểm tra giấy tờ xuất hiện không chỉ ở riêng ai. Trong giấc mơ nó lại thể hiện sự sợ hãi về mặt tình cảm. Đó có thể là hành động ngoại tình.



CẠO

Chiêm bao thấy thợ cạo tóc cho mình là điềm có sự tranh giành về tiền bạc có thể đi đến kiện tụng.

Thấy mình cạo cho người khác là thắng lợi về mình.

Thấy cạo râu là sắp sửa có chuyện lo buồn.



CÀO

Chiêm bao thấy cào đất là điềm lành, thấy cào cấu với ai là cùng người đó hùn hạp có lợi.

Thấy mèo chó cào là điềm xấu, có thể xảy ra tai biến trong gia đình.

Thấy chim từ trên cao bay xuống cào vào mặt là trong nhà sẽ mất một người.



CẮT

Chiêm bao thấy cầm dao cắt cổ một con vật là sắp sửa bị bịnh thình lình.

Thấy cắt quần áo là chịu tang khó.

Thấy cắt lúa từ đồng ruộng mang về là tài lợi sắp vào.



CÂU

Chiêm bao thấy đang câu cá là điềm phát đạt.

Thấy câu cá trên ruộng khô cạn là thất vọng về mọi mặt.



CẦU
Mơ thấy cầu: Nằm mơ thấy người ta đi qua cầu cho thấy bạn là người rất có năng lực trong công việc. Bạn có thể cùng một lúc giải quyết nhiều vấn đề tưởng như đi vào bế tắc. Nếu mơ thấy một chiếc cầu bị gãy, tham vọng của bạn có nguy cơ bị sụp đổ như chiếc cầu kia vậy.


Chiêm bao thấy sửa sang cầu cống là giải quyết được việc khó khăn.

Thấy đi qua cầu là có kiện tụng, cầu gãy là thất kiện.

Thấy mình ngồi trên cầu là tài lộc sắp vô nhà.

Thấy dắt tay lên cầu là vợ có thai, hoàn thành cầu mới là tiền bạc vô như nước.

Thấy đang đi trên cầu có tiếng gọi mình là sẽ thắng kiện.

CÂY

Chiêm bao thấy mình lủi vào lùm cây là điềm có công việc làm ăn mới.

Thấy ngồi dưới cội cây ngắm nghía cảnh vật là sắp đi du lịch nơi xa.

Thấy trèo lên cây bẻ trái, trái xanh là tài, trái chín là lộc. Nếu ăn trái trên cây là có của bất ngờ.

Thấy lạc vào một rừng cây um tùm không lối ra là tiền của đầy nhà.

Thấy đi dạo trong rừng cây là có việc mừng vui đem đến có lợi.

Thấy cây tự nhiên phát cháy là phát làm giàu.

Thấy mình đốn cây là có món lợi bất ngờ.

- Chiêm bao thấy cây cỏ

Còn những giấc mộng thấy cây cỏ, có lời giải như sau :

- Thấy cây đại thọ, cổ thụ, cây đang phát triển xanh lá là gặp đại cát

- Thấy cây chết khô gặp đại hung

- Trèo lên cây là có việc mừng

- Thấy măng tre, măng trúc xảy ra lo lắng, thấy chặt tre chặt trúc là có cãi nhau

- Thấy chặt cây, cầu xin gì được đó

- Thấy cây mọc trên mồ mả ông bà, cha me, có điềm hoạnh tài

- Thấy nhiều loại trái cây hỗn tạp sắp trên một đĩa tức sắp có thai

- Thấy cây nở hoa màu đỏ, thuộc về hỉ sự, nở màu xanh thuộc tài lộc, nở màu vàng sống thọ, màu trắng có tin buồn.



CẤY

Chiêm bao thấy mình đi cấy dưới ruộng nước mênh mông là điềm phát đạt, tài lợi đến tới tấp.

Thấy mình cấy dưới đám ruộng sình lầy mà không thấy nước là công việc đang trù tính, gặp nhiều trở ngại nhưng vẫn vượt qua trong thời gian ngắn sau cùng là thành tựu theo ý muốn của mình.

Thấy mình cỡi trâu dẫm lên công ruộng đang cấy là vô tình mình làm một việc đê hèn vì trót nghe lời xúi giục của kẻ ác ý làm mình phải chịu hậu qủa.

Thấy mình cấy vòng quanh theo nhà của người khác là được người tận tình giúp đỡ, bao bọc cho mình làm ăn đến thành đạt.

Thấy mình cùng cấy lúa với một đám đông, toàn là nam phái là có bao nhiêu người bu quanh ăn bám mình mà còn chực làm hại mình.

Thấy mình đang cấy lúa với một đám toàn nữ phái và hẹn hò đối đáp rấ t vui vẻ là sắp sửa có đám cưới trong nhà.

Thấy mình cấy mạ rồi nhổ lên vứt đi nơi khác là bị kẻ mình nuôi trong nhà cướp duyên của mình.

Thấy mình cấy lúa trên mặt nước mà không thấy ruộng là điềm mất của, đề phòng bị trộm to.

Thấy mình cấy bắp dưới ruộng nước là hao tài một cách vô lối, nhưng không tránh được, dù mình có đoán biết việc làm của mình là bất lợi.

Thấy mình cấy bắp trên ruộng khô vừa gặt hết lúa là điềm tốt, tài lộc sẽõ vào nhà dễ dàng như có người đem tới cho mình. Nếu cấy trên ruộng khô nứt nẻ hết là công việc ngưng trệ, hoặc việc đang trù tính luôn luôn bị ngăn cản.


CHA

Mơ thấy bố mẹ: Giấc mơ thể hiện bạn đang băn khoăn giữa việc sống trong sự bao bọc của bố mẹ nhưng rất bó buộc, hoặc sống một cách thoải mái mà không có họ bên cạnh. Nếu chỉ mơ thấy mẹ thôi điều đó thể hiện bạn đang bị ức chế về mặt tình cảm, còn chỉ mơ thấy bố thể hiện sự thoải mái

CHẢI

Chiêm bao thấy chải đầu cho một người nào là được người ấy để ý.

Thấy vợ chồng chải đầu cho nhau là vợ sắp cấn thai.

Thấy chải lông cho loài vật như chó, ngựa v.v là điềm rất vượng về tài.



CHĂN

Chiêm bao thấy trùm chăn lên người là sắp sửa có người bao bọc.

Thấy chăn có rận rệp là có kẻ gian đang rình mò, đề phòng mất cấp.

Thấy vứt chăn đi để lõa lồ thân thể là sắp có hành động ám muội, như tà dâm chẳng hạn.



CHÂN

Chiêm bao thấy bị thương ở chân là điềm buồn bực.

Thấy chân khỏe mạnh là sắp làm được một việc gì đem nhiều nguồn vui cho gia đình.

Thấy chân gẫy là sắp sửa có việc ly tán. Thấy chân bại là sẽ đến tụng đình.

Thấy rửa chân là bịnh lâu ngày sẽ dứt. Thấy chân ra máu là sắp phát tài.

Thấy chân trời u ám là công việc làm ăn còn bị nhiều ngưng trệ.

Thấy mặt trời nhô lên ở chân trời là sắp gặp may mắn.

Thấy mưa ở chân trời là điềm của tiền vô như nước.



CHANH

Chanh, khế, bưởi, bông là những trái tượng trưng của dục tình, nên chiêm bao thấy ngậm chanh, ăn chanh là điềm có sự sanh tâm trong lòng.

Thấy trèo trên cây chanh hái trái là đã lỡ bước sang ngang, thầm lén làm việc vụng dại.

Thấy bóp nát trái chanh là sự lén lút bị bễ bạc.



CHÁY

Chiêm bao thấy cháy là ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc đời tình ái của chính mình đang thực hiện, hay trong thời kỳ nung nấu.

Thấy đám cháy trước mặt mình là cuộc tình duyên sắp bị ảnh hưởng, hoặc có kẻ rắp tâm ngăn cản.

Thấy cháy nhà mà mình thoát ra được là thoát được một cạm bẩy vì tình.

Thấy cháy nhà mình dập tắt được bằng nước. Nếu nước có vòi là cuộc tình duyên sắp thành tựu, nếu nước loan rộng áp đảo được lửa là tình duyên dằm ấm. Nếu thấy nước từ sông rạch dâng lên, tràn vào đám cháy là hạnh phúc đến bên thềm.



CHẠY

Chiêm bao thấy chạy bộ hoặc rượt đuổi theo một kẻ nào, đó là điềm giải thoát được một mối ưu phiền.

Thấy kẻ đuổi mình chạy trối chết là buồn bực sắp tới.

Thấy chạy đua với đám đông là tài lợi sắp vào.



CHẬU

Chiêm bao thấy mình bưng chậu đầy nước là điềm sắp thành công trong công việc.

Thấy bưng chậu cho người bạn rửa mặt là sắp có bà vợ thứ nhì đầy đủ thinh sắc.

Thấy mình đang úp chậu nầy lên chậu kia là gia đình từ lâu ly tán đã có cơ sum họp vui vẻ.

Thấy có người bán chậu cho mình hay đem chậu cho mình là làm ăn dễ dàng. Nhưng thấy chậu mất đáy là sạt nghiệp bất ngờ.



CHÉM

Chiêm bao thấy chém lộn với ai là điểm sắp gây tai nạn, nên đề phòng việc xe cộ.

Thấy bị người khác chém mình mà không có máu là bịnh lâu năm sắp gặp thuốc, có máu nếu trong nhà có người bịnh là điềm chẳng lành.

Thấy mình bị chém lìa một tay hay một chân là có chuyện nguy hiểm trong công ăn việc làm.



CHÉN

Chiêm bao thấy đang sắp xếp chén bát là điềm gia đình yên ổn, có người cố tình giúp đỡ.

Thấy chén bát đổ tung hay bị đập bể là điềm cãi vã trong gia đình nếu không dằn sẽ đổ vỡ.

Thấy xí được chén bát bằng vàng, bạc là điềm tốt về con cái, nếu không con là gia đình sắp phát đạt.

Thấy được chén bằng ngọc là điềm dược của bất ngờ, chẳng hạn như trúng số.

Thấy được chén bát bằng sứ, là có người mời ăn uống.

Thấy bịt vá chén bát là căn bịnh dây dưa sắp chấm dứt. Thấy chén bát khua là phải đề phòng tai tiếng, mang lời ăn tiếng nói. Nếu thấy chén bát rơi xuống giếng hay xuống sông rạch là điềm sắp có nguy biến.

chết
Mơ thấy chết và sinh nở: Theo quan niệm của người Việt thì "sinh dữ tử lành", nhưng trong giấc mơ thì nó lại không thể hiện như vậy. Mơ thấy chết không có nghĩa là một điềm xấu mà đơn giản chỉ là sự chia ly hay là sự đơn độc. Còn mơ thấy sinh nở lại báo trước một sự may mắn.

chuột

Mơ thấy chuột: Gắn liền với bệnh tật. Mơ thấy chuột bò lên người thì nên kiểm tra xem có mắc một bệnh nào đó không. Nếu thấy chuột chạy lung tung hoặc chúng chơi trò đuổi bắt thì rất có thể tuổi thơ của bạn trôi qua không bình lặng. Bạn có một người mẹ quá cứng nhắc hay một người cha quá nghiêm khắc.



__________________________________






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm